Dự báo xu hướng thời trang Thu – Đông 2016

Năm nay, các loại áo khoác lông, chất liệu nhung, cảm hứng hải quân… xuất hiện rầm rộ trên sàn diễn New York Fashion Week.

ram-ro

Kết cấu bất đối xứng: Những chi tiết chắp vá, rách rưới hay những lớp vải chồng chéo lên nhau … tràn ngập trên sàn diễn thu đông 2016. Có thể kể đến bộ sưu tập của BCBG, Hood by Air, Thom Browne… Xu hướng này không phải mới nhưng mỗi mùa các nhà thiết kế lại mang đến những hình ảnh, cách kết hợp mới lạ. Tuy nhiên, những mẫu thời trang phức tạp, nhiều lớp kiểu này chắc không phù hợp với thời tiết nóng ẩm và chiều cao khiêm tốn của đa số phụ nữ VN đâu nhỉ!

bat-doi-xung-1

Những mẫu lệch vai thế này chắc chẳng bao giờ thôi quyến rũ:

lech-vai

Khẩu hiệu và biểu tượng dễ thương: Họa tiết vui nhộn, bắt mắt được nhiều nhà thiết kế ứng dụng như Alexander Wang, Jeremy Scott, Coach… Chúng xuất hiện trên áo jacket, T-shirt hoặc phụ kiện mũ len. Những mẫu nhí nhảnh này chắc chắn sẽ luôn được chị em chúng mình chào đón nồng nhiệt vì luôn mang đậm màu sắc  tươi trẻ mà lại rất phong cách nữa chứ! Chắc chắn phố ngày đông sẽ được các nàng sưởi ấm vì những mẫu cực chất này!

sac-mau

Một thiết kế sinh động của Libertine, dành cho những tín đồ thích phong cách trẻ trung, pha chút cá tính.

sac-mau-2

Biến tấu đa dạng chất liệu len: Áo len, váy len, corsrt len… góp phần tạo nên bức tranh New York Fashion Week đa dạng, nhiều sắc màu. Tín đồ thời trang có thể khám phá trang phục len từ bộ sưu tập của Victoria Beckham, Prabal Gurung, Altuzarra hay Tommy Hilfiger. Tuy nhiên, sao mình cứ thấy là những mẫu len ở Đà Lạt xem chừng lại cuốn hút hơn thế nhỉ! 😛

len

Nhung mềm mại: Năm nay nhung mịn màng lại được dịp tái xuất nhé! Mềm mại theo từng đường cong quyến rũ! Ôi các nàng sẽ thiêu cháy mọi ánh nhìn mất thôi!

nhung

Nhung mềm mại và tay chuông, xu hướng mới của năm:

nhung-2

Thắt lưng to bản, đơn giản: Có rất nhiều kiểu thắt lưng từng được ưa chuộng như thắt lưng obi, tua rua… Tuy nhiên, với mùa thu đông năm nay, điểm nhấn chính là phụ kiện bản to, giúp tôn vinh vòng eo. Derek Lam, Saint Laurent, Rodarte đều lăng xê kiểu mốt này. Tuy nhiên, các nàng có chiều cao khiêm tốn cần cân nhắc kỹ trước khi sử dụng nhé!

that-lung-to-ban

Váy hoodie: Có lẽ chưa bao giờ phong cách thời trang đường phố lại xuất hiện rầm rộ trên sàn diễn đến thế. Đây là tin vui cho những quý cô chuộng style năng động, cá tính. Tuy nhiên, nên cẩn trọng vì những mẫu này thường giấu biệt những đường cong đáng yêu của phụ nữ chúng mình đấy nhé!

hooddies-2

hooddies

Trang phục ánh kim: Adam Selman, Monse, Cushnie Et Ochs… là những nhà mốt mang xu hướng này trở lại sàn diễn New York Fashion Week 2016. Ánh kim sẽ giúp nàng tỏa sáng và nổi bật trong bất cứ cuộc vui nào, chỉ cần chú ý lựa chọn kiểu dáng cho phù hợp với vóc dáng mà thôi!

kim-tuyen

Áo khoác lông lên ngôi: Từ sàn diễn, đường phố đều chứng minh trang phục, phụ kiện lông được yêu chuộng nhất mùa thu đông năm 2016. Trong tiết trời lạnh giá, những chiếc áo khoác lông mềm mại và không kém phần phong cách chắc chắn sẽ mang lại cho các nàng sự ấm áp nhưng cũng vẫn toát lên nhiều cá tính!

ak-long

Phong cách nữ sinh: Vài năm gần đây, váy/quần yếm là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của fashionista. Nếu bạn muốn theo kịp xu hướng, hãy học cách phối đồ theo style nữ sinh ngay từ bây giờ.  Sẽ rất trẻ trung và năng động các nàng ạ!

elle_fw16trends_schooluniform

Áo choàng phong cách hải quân: Cảm hứng quân đội xuất hiện trong rất nhiều bộ sưu tập mùa trước và lần này cũng không phải ngoại lệ. Trong đó nổi bật nhất là phong cách hải quân với dáng áo choàng dài. Mạnh mẽ, cá tính và phong cách là điều mà nàng sẽ thể hiện khi khoác lên mình những mẫu áo choàng này!

ak-dai

Màu sắc lạ mắt: Thu đông vốn là thời điểm lên ngôi của những gam màu trầm ấm, tuy nhiên những ngày qua, một số nhà thiết kế lại gợi ý phối màu thú vị – hồng và vàng. Nhìn rất tuyệt đúng không!

phoi-mau-la-mat

Trên đây là tổng hợp một số xu hướng thời trang cho mùa Thu – Đông 2016. Gió bắt đầu đổi mùa rồi. Các nàng hãy chuẩn bị cho tủ quần áo của mình thật ấm áp và thời trang nhé!

😃+

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *